Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Thời gian trở lại đây xuất hiện một phương pháp mới trong việc vệ sinh được mọi người truyền tai nhau đó là dùng viên tẩy bồn cầu. Nhưng không hẳn ai cũng hiểu rõ những tính năng của viên tẩy bồn cầu mang lại cũng như công dụng thật sự của nó. Cách sử dụng, giá cả, thương hiệu nào được tin dùng? Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi hi vọng phần nào giải quyết được những thắc mắc trên, giúp các bạn có được lựa chọn chính xác với phương pháp dùng viên tẩy bồn cầu.
Viên tẩy bồn cầu là gì?
Viên tẩy bồn cầu là một chế phẩm sinh học, hoạt động với cơ chế bào mòn vết bẩn, hầu hết các sản phẩm đều mang màu xanh nước biển. Hình dạng tròn, thường được đặt trong túi lưới. Công dụng làm sạch các vết bẩn cứng đầu, mảng ố vàng lâu ngày ở bồn cầu, trả lại vẻ sáng bóng cho bồn cầu.
Cách sử dụng viên tẩy bồn cầu?
Viên tẩy bồn cầu sau khi được mua về bạn đặt vào bể nước của bồn cầu, nhớ xả hết nước trong bồn trước khi đặt. Sau khi nước chuyển sang màu xanh thì có thể xả nước. Lúc này viên tẩy bồn cầu bắt đầu phát huy tác dụng khi làm sạch vết bẩn và mang lại sự trăng sáng. Một viên tẩy có thể có tác dụng trong khoảng 200 lần xả nước, lúc nước hết màu xanh chúng là lúc bạn cần thay viên tẩy mới.
Vậy viên tẩy bồn cầu có thật sự tốt?
Như đã nói ở trên công dụng của bồn cầu là làm sạch các vết bẩn ngoài ra còn giúp diệt khuẩn, khử mùi hôi. Với những tiện ích như thế viên tẩy bồn cầu thật sự là một sản phẩm đáng có vì đã nói đến làm sạch thì hầu hết mỗi gia đình đều cần. Thế nhưng tốt nhất là chỉ sử dụng chúng khi những vết bẩn quá cứng đầu và trong điều kiện gia đình bạn không có nhiều thời gian để vệ sinh bồn cầu. Vì nếu quá lạm dụng với hoạt chất trong viên tẩy sẽ ngày qua ngày làm mất đi lớp tráng men tự nhiên của các dụng cụ, một khi lớp tráng men không còn thì các vết bẩn sẽ càng nhanh hình thành và khó loại bỏ, lúc này thì càng nguy hại hơn.
Vì sao cần chọn viên tẩy bồn cầu có thương hiệu?
Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể dễ dàng mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Trong trường hợp bắt buộc phải dùng viên tẩy bồn cầu các bạn nên chọn mua những sản phẩm có thương hiệu mang lại sự an toàn cho gia đình bạn. Nếu sử dụng những sản phẩm không chất lượng sau một thời gian sẽ gây ra những mùi hóa chất khó chịu trong phòng vệ sinh của bạn, ảnh hưởng không chỉ thẩm mĩ mà còn nguy hại đế sức khỏe của các thành viên đặc biệt là nhưng gia đình có con nhỏ.
Hi vọng với những thông tin hữu ích trên chúng tôi có thể giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi dùng viên tẩy bồn cầu. Thật sự đây là một phương pháp khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Nhưng với những ai có ý định sử dụng lâu dài thì cần phải cân nhắc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

0905.578.124
0168.764.1283

DMCA.com Protection Status

Formulir Kontak

Tên

Email *

Thông báo *

Facebook

Bài viết mới